Để đánh giá bước đầu về việc thực hiện chương trình giáo dục tổng thể 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sách giáo khoa mới của năm học 2020 - 2021. Từ đó có kế hoạch điều chỉnh, rút kinh nghiệm về phương pháp dạy học, hình thức tổ chức dạy học phù hợp với thực tế địa phương và đối tượng học sinh trong trường, ngày 15/3/2021(Thứ 2) Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân đã về dự giờ các tiết dạy giáo viên khối 1 trường Tiểu học Kim Giang.
Bà Lê Thị Thu Hằng - Phó trưởng phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân triển khai đánh giá Sách giáo khoa lớp 1 năm học 2020 - 2021
Ngay đầu năm học, Bộ GD-ĐT cũng đã ban hành quy định đánh giá học sinh tiểu học, điều lệ trường tiểu học, trong đó đều quy định các nhà trường, giáo viên có quyền chủ động trong việc thiết kế, thực hiện kế hoạch giáo dục phù hợp với học sinh và điều kiện dạy học.
Đây là hành lang pháp lý quan trọng để TH Kim Giang và thầy cô giáo thực hiện chương trình mới theo hướng mở, linh hoạt.
Một số hình ảnh tiết dạy của các cô giáo Khối 1:
Cô Vũ Thị Kim Anh đang hướng dẫn các con HS khởi động trước khi vào tiết học Học vần "Con không còn bé nữa"
Các bạn HS lên đọc bài theo hướng dẫn của cô giáo
Các bạn HS lớp 1A1 chăm chú lắng nghe cô giáo giảng bài và hăng hái phát biểu ý kiến
Các cô giáo về dự tiết Học vần lớp 1A1 đang nhận xét tiết học
Cô giáo Đỗ Thị Thanh Hằng đang hướng dẫn HS lớp 1A5 đọc theo nhóm
Cô giáo Thân Phương Quyên và các bạn HS lớp 1A3 với tiết Toán
Các bạn HS lớp 1A3 xung phong lên làm bài tập theo hướng dẫn của cô giáo
Cô giáo Vũ Thị Minh Hiền và các bạn HS lớp 1A6 trong tiết Toán "Phép tính cộng dạng 23+4"
Các bạn HS lớp 1A6 đang lắng nghe cô giáo giảng bài và phát biểu trả lời câu hỏi của cô
Qua dự giờ thăm lớp, mọi hoạt động của trường TH Kim Giang được đánh giá tốt. Nhà trường luôn quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chuyên môn, tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ giáo viên đặc biệt là giáo viên khối 1 nâng cao chất lượng nội dung bài giảng, đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng năng lực, nâng cao tay nghề đáp ứng với chương trình mới. Các tiết dạy phát huy được năng lực của học sinh. Nhà trường có nề nếp, học sinh chủ động tiếp thu và lĩnh hội kiến thức xứng đáng với niềm tin yêu của phụ huynh.